þriðjudagur, 20. ágúst 2013

Ýmislegt.

Þannig er að höfðingjastéttin hefur frá fornu fari reynt að viðhalda völdum sínum og voru þetta bændur og kirkjunnar menn. Í dag er þetta þannig að líkast til er fólk af norðurlandi og jafnvel austulandi og svo vestfjörðum það fólk sem vill stjórna og hafa völd í þjóðfélaginu og allt þetta fólk tengist trú eða trúarbrögðum og frímúrarareglu íslands. Svo ég reyni að greina þetta nánar er fólkið af norðurlandi hvað mest áberandi hvað þetta varðar og gaman væri að nefna nokkra einstaklinga sem eru ættaðir að norðan t.d Páll Pálsson alþingismaður sem er ættaður í föðurætt frá Siglufirði, þá held ég að ég geti fullyrt að Davíð Oddson sé tengdur ættarböndum að norðan og svo er um fleiri valdamenn þjóðfélagsins. Það er mikil hætta á þegar mikið samráð ef svo má segja er í þjóðfélaginu að það hafi áhrif á löggæslu, dómsvald, alþingi og fl svo dæmi sé tekið og einnig hefur það áhrif á heilbrigði landsmanna þ.e að heilbrigðisstarfsfólk læknar, hjúkrunarfólk og fl kann að geta misbeitt áhrifum sínum og aðstöðu gegn fólki. Þetta er smá upptalning og víðar væri hægt að fara yfir völlin en að auki stórútgerðarmaðurinn á Hellisandi eða Rifi Snæfellsnesi er líklega ættaður af norðurlandi hann var víst nefndur Gvendur vinalausi eða Guðmundur vinalausi og vissi ég af einum öðrum sem nefndur var Guðmundur Góði en hann var vörður á Hlemmtorgi í Reykjavik og likast til er hann ættaður einnig af norðurlandi en nafngiftin ekkert tengd því. Einnig er spekingur Kári Stefánsson líklega að norðan og spakmælin snúast mest um að stunda karmalögmálið gegn eldri mönnum sem hafa orðið fyrir því láni að ná sér í yngri konu sér við hlið og hvað með það Kári er frímúrari enda er stílbragðið þannig í laginu þ.e Nazismi. Svo eru fleiri spekingar t.d Kristófer Þorleifsson Geðlæknir og Sjálfstæðismaður og frímúrari einnig að norðan í föðurætt þ.e faðir hans heitinn var ættaður frá Siglufirði og var hann varðstjóri í lögreglunni í Hafnafirði og líkast til ef ég fer rétt með sonur Valdimars Þórðarsonar annars eiganda “Silla og Valda” veldisins í den. Þá eru hér jafnan erlendir aðilar læknar af erlendum uppruna sem jafvel búa hér og er t.d heimilislæknirinn minn sem er jafnframt geðlæknir að mennt Dani og heitir læknirinn Grete Have nema ég þurfti eitt sinn að fá heilbrigðisvottorð vegna atvinnuskírteini skipstjórnarmanna til að hafa atvinnuleyfi og skipuðust mál þannig að hún jú taldi mig vera heilan á geði og limaburðir í lagi en þegar kom að sjónmælingu brást henni þvolinmæði og gaf mér ofsa sjón á öðru auga en en nokkuð eðlilega á hinu auga að hennar sögn og þegar ég skoðaði málið kom það mér þannig fyrir sjónir að læknirinn var í raun að sýna fordóma gegn mér og í raun fæðingarstöðu minni og lét ég lögreglu vita af þessu af því það hugsanlega kemur öðrum einstaklingum til góða ef brotið er yrði á þeim. Nú varðandi atvinnuskírteinið er það þannig að eðlileg sjón og heilbrigð er 6/6 á hægra auga og 6/6 á vinstra auga og skiptir þetta að sjálfsögðu máli vegna þess að ef allt er ekki eftir kúnstarinnar reglum geta menn orðið skaðabótaskyldir en einnig kann að skapast skaðabótaskylda hins obinbera og er því skylda læknis hvað þetta varðar mikilvæg. Ef ég má bæta við er ég orðinn svolítið þreyttur á umræðu um svonefnt Geirfinnsmál en ég var unglingur í Stykkishólmi skaut til bana bæði Geirfinn Einarson og föður hans en þó í sitt hvort sinn og var ein skota skambyssa til á heimilinu. Það er spurning hvort yfirvöld hafi haft leyfi til að meðhöndla þessi mál þ.e Geirfinnsmál og nota málið til eins konar persónugreiningar einnig að varpa fram blekkingum um þessi mál og spurning hvort þetta fellur undir alþjóðalög um bann við Samvirkni þ.e Nazisma alla vega er ekki sómi að þessu og Ögmundi Jónassyni og Ragnar Aðalsteinssyni og lögreglu og dómsvaldi til skammar.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli