fimmtudagur, 28. nóvember 2013

Daglegt mál.


Image

Sigmundur Davíð boðar skuldaleiðréttingu heimila og verður það líklega venjuleg lenging í lánum Íbúðalánasjóðs og bankanna en að um einhverjar niðurfellingar á lánum heimilanna verði að ræða er nokkuð öruggt að verður ekki að hætti hægri öfga flokkanna og má segja Nazistaflokkanna Framsókn og Sjálfstæðisflokks og svo mun ríkistjórnin færa íbúðar eigendum hefðbundnar vaxtabætur sem uppfærast eins og svo margt ef verðbólga er einhver að marki og svo síðan mun ríkistjórnin hræra fram og til baka eins og venjulega hefur verið með persónuafslátt til skatts. Barnabætur og fleira mun uppfærast og meðlagsgreiðslur einnig og vonandi tryggingabætur fyrir aldraða og öryrkja og veitir ekki af vegna mikilla sjálfvirkra verðhækkanna undan farinn ár sem verzlunar aðallinn hefur fengið. Ég tel að lágu launin ættu að hækka um minnst 20% núna í komandi kjarasamningum ASÍ og sjómennirnir verði ekki þar útundan og þekki ég af eigin reynslu sem fyrrverandi sjómaður að oft stóðu laun í stað árum saman þó verðbólga hafi verið geigvænleg. Kauptrygging sjómanna hækkaði oft óverulega milli ára og það sem hjálpað oft upp á hjá mönnum að stundum voru menn það heppnir að þeir gátu samið við útgerðir eða útgerðamenn eða þá skipstjórann um örlitla viðbót við launin en þó var ekki að sækja á örugg mið í þeim efnum og menn urðu að vera fastir fyrir til að halda sínu. Nýverið fjölluðu fjölmiðlar um að einstæð móðir með nokkur börn í Keflavík hefði verið borinn út úr íbúð sinni af yfirvöldum þ.e Sýslumanninum í Keflavík fyrir hönd Íbúðalánasjóðs án þess að nokkurt annað úrræði væri í augsýn fyrir konuna og börnin. Meðan að öllu þessu fer fram fá fjármagnseigendur og útgerðarar aðiljar og þeir sem eru með fyrirtæki smá og stór afslátt af skuldum við banka og skemmst er að mynnast Hafskipamáls og komu að því máli sérfræðingar þ.e t.d Viðar Már Mattíason lögfæðingur sem var Dómari í Landsréttinum fræga gegn Geir Haarde sem var fyrrverandi Forsætisráðherra í ríkistjórn Sjálfstæðisfokks og Framsóknarflokks og einnig var Samfylkingin þ.e Jafnaðarmenn í samstarfi við Sjálfstæðismenn. Það má jafnvel álikta að Eimskipsmenn hafi beitt aflsmunum til að knýja fram málalokin gegn Hafskipamönnum þ.e Björgólf Guðmundssyni og fleiri mönnum og margir menn urðu fyrir aðkasti í þessum hremmingum t.d Albert Guðmundsson fyrrverandi Alþingismaður og Stórkaupmaður sem mátti ekki vamm sitt vita og var vinur litla mannsins og einnig varð Guðmundur Jaki formaður stéttafélagsins Dagsbrúnar fyrir aðkasti en hann var eins og Albert alltaf tibúinn að bjarga þeim sem minna máttu sín. Svo ég bæti við svolitlu sem er mér mynnistætt en skeði Í Hafnarfirði fyrir nokkrum árum og er ég þá á gangi nálægt höfninni og átti þá atburður sér stað við bensín stöðina skammt frá veitingastaðnum sem líklega er enn og heitir A Hansen í Hafnarfirði og kem ég gangandi frammhjá bensínstöðinni og sé þar mann og var hann alblóðugur í framan en lítil svört þyrla hafði sveimað þarna yfir og skynjaði ég strax hvað hefði skeð og það sem hafði skeð að einhver hafði sigið úr þyrlunni og skorið í andlit mannsins. Nema ég sé útundan mér hvar Yfirlæknir Vogs meðfeðarheimilis er baka til við bensinstöðina og mér dettur í hug að hugsanlega sé hann tengdur atburðarrásinni og af því ég hafði rætt marg oft við lækninn og meira segja setið á AA fund þar sem hann hélt tölu og mér eiginlega til furðu að hann var mjög hallur undir jafnvel lögleyðingu fíkniefna alla vega talaði hann þannig. Og ég tek mér bessa leyfi og sest inn í bíl til hans til að reyna spíenera hvað væri þar í gangi og er ég sit inn í bíl hjá lækninum tekur hann upp segubandskasettu og setur hana í segulband bílsins og er það upptaka af honum sjálfum og nokkuð undarleg og heint mafísk má segja og snérist upptakann um það hvernig honum fyndist aðstæður mannsins sem ég nefndi fyrr og hafði verið slasaður ættu að vera svona heilt yfir. Og þegar ég skoða málið sé ég að læknirinn var Frímúrari og annað sem ég skynja einnig að hann hafði í den líklega framið morð en var samt starfandi. Og ég hef stundum velt því fyrir mér að heibrigðisfólk líklega þá heilt yfir og það fólk sem kemur að líknarmálum er mjög oft fólk sem hefur komist í kast við lögin og mér verður hugsað til þess að faðir minn heitinn sagði einhvern tímann að menn sem væru skipstjórar gætu jafvel glatað leyfinu til að vera skipstjórar ef þeir hefðu fyllt einhvern kvóta af afbrotum ” og ég spyr hafa læknar og annað heilbrigðisfólk og fólk sem starfar eða kemur að líknarmálum engann afbrotakvóta”. Og af því að þegar mótmælinn voru við Austurvöll vegna stjórnvalda það er að segja ríkistjórnar hægri flokkanna Sjálfstæðismanna, Jafnaðmannaflokksins, Frammsóknarflokksins sem voru við völd  til ca ársins 2008 og maður að nafni Ólafur Jónson Studjuris og er Frímúrari tók myndir í gríð og erg af mótmælendum en líklega er Ólafur Jónson þá vegna eðli málsins vinur Geirjóns Þórirsonar sem er Frímurari “OG SPURT ER VERÐA ÞEIR SEM VORU MÓTMÆLENDUR MERKTIR AF Frímúrarareglunni Íslenzku OG MYNDIR STUDJURIS HAFÐAR AÐ LEIÐARLJÓSI” og dregur maður þessar áliktanir vegna hægri öfga Frímúrarareglunnar hnattrænt og er reglan túarregla með miðaldasjónarmið sem hefur landsréttarlögin að leiðarljósi þótt aljóðalög banni Nazisma en landsréttarlögin þykja gjarnan Nazisk. Til gamanns má geta þess að Stalínismi eða Kommúnismi er í eðli sínu hægri stefna vegna öfganna meðal annars og heimsvaldasjónarmiða og stefna ESB sinna er einnig heimsvaldasinnuð vegna þess að þá er voppnakapphlaup stórveldanna inn í myndinni. Eins og fyrr var getið varðandi Yfirlækninn Þórarinn lækir Vogs og aðkomu hans að slasaða manninum að svo það komi lika framm að maðurinn sem slösunina hlaut er hálfur Dani og er það sennilega í móður ætt sem sagt móðir hans Dönsk manneskja og eins og kunnugt er er “NAZISMINN ÞANNIG AÐ MENN HAFA NAZISK SJÓNARMIÐ Á ALLT OG ÖLLU JAFNVEL EITTHAÐ SEM ER HJÁ VIÐKOMANDI” og hvort það hafa verið ástæður Þórarins Tyrfingssonar Yfirlæknis Vogs meðferðarheimilis SÁÁ skal kjurt liggja.

Kær Kveðja

Kristján Snæfells Kjartansson

Engin ummæli:

Skrifa ummæli