miðvikudagur, 13. nóvember 2013

DVALARHEIMILIÐ EIR OG PLOTT OBINBERRA AÐILA GAGVART STOFNUNINNI.

Eftir lestur viðtals við aldraðan mann á hjúkrunar og dvalarheimili Eir Gravarvogi fæ ég ekki betur séð en eitthvert plott sé í gangi af obinberum aðilum sem líklega eru að draga sér fé með ólögmætum hætti. Þessi fjársvik nema að því er virðist nokkrum milljörðum og er þetta aldraða fólk að því er virðist skjöldur forhertra glæpamanna innann hins obinbera og athyglisvert er að Deloitteendurskoðunarfyrtækið setur nafn sitt við ósómann og er einnig Sýslumaður Sauárkróks orðaður við málsatvik sem og Ríkisendueskoðun. Ég man vel eftir þessum aldraða manni á Eir þ.e Sigurð Hólm og var hann lengi vel til sjós og með mætum manni Eggert Gíslasyni aflamanni miklum um áraraðir og ég segi blessuð sé minning hans en ég fór í nokkra lausaróðra með Eggert og Sigurð og ekki stóð á örlæti Eggerts þegar kom að því að sækja launin vegna róðranna og fannst mér ég jafnvel vera fá of mikið þvílík var góðmennska Eggerts.

Höfundur var Lögreglumaður skamman tíma í Stykkishólmi en lét af störfum vegna veikinda stundaði eftir það verkamannavinnu og var til sjós sem háseti, stýrimaður, annar vélstjóri og lét smíða bát hjá Smábátasmiðjunni þ.e Huginn skútubát og bar hann nafnið Kjartan RE 121 og fylgdi honum lítilsháttar kvóti og seldi hann bátinn sökum heilsubrests.

Kær kveðja
Kristján Snæfells Kjartansson

Engin ummæli:

Skrifa ummæli