sunnudagur, 29. september 2013

Um Geirfinn Einarsson og Geirfinnsmál og fl.

29. september 2013
Það var í Stykkishólmi ég var ungur drengur og ég hafði víst skotið Geirfinn Einarsson og svo fyrr eða stuttu síðar föður hans en þeir bjuggu í Stykkishólmi og ég aðeins neðar í annarri götu eða Silfurgötu 27 sem hét víst Akrar eitt og tvö áður og þar sem ég átti heima hafa líklega verið Akrar 1 og svo ég haldi sögunni áfram þá voru mál þannig að fæðingarstaða mín var svo lítið sérstök það er að segja móðir mín var ung þegar hún eignaðist mig og faðir minn töluvert eldri þannig að ef það hefði verið á tímum Hitlers hefði ég líklega verið þjóðfélagsþegn númer 2 og man ég eftir Sævar margnefndum sem átti ásamt fleira fólki að hafa myrt Geirfinn Einarsson en Sævar var ungur drengur í Stykkishólmi eins og ég um tíma en Sævar var að hluta til af erlendum uppruna þannig að síðar í Nazistalandinu Íslandi játaði hann og fleira fólk á sig sakir tengdar dauða Geirfinns Einarssonar í Njarðvíkurslipp á Suðurnesjum sem voru eintómur heilaspuni það hafði ekki átt nokkurn þátt í dauða Geirfinns Einarssonar því það var víst ég sem skaut Geirfinn Einarsson til bana þá ungur drengur í Stykkishólmi. Það höfðu verið félagsleg vandamál í þjóðfélaginu þá eins og nú og vandanum var velt á stofnanir á borð við Breiðuvík og stjórvöld fyrr og fólkið í afneitun á vanda lítilmagnans eins og nú til dags þar sem menn leysa öll sín mein þ.e fjölskylduvanamál og vanda daglegs lífs með víni, eiturlyfjum, og lyfjum frá heimilislækni og gjarnan ávanabyndandi geðlyf valíum eða mogadon eða truxal og fl lyf. Gunnarsholt var svo stofnunun sem var fyrir fólk með áfengisvanda og því miður er meðferð á þeim sem eiga við áfengisvanda langt frá því að vera mönnum bjóðandi og í seinni tíð hefur SÁÁ rekið áfengismeðferðarstofnunina Vog einnig hafa Hvítasunnumenn rekið áfengismeðferarheimili í Mosfellssveit sem heitir Hlaðgerðarkot og er SÁÁ og Hvítasunnusöfnuðurinn með sitthvað fleira á sinni könnu hvað þetta varðar. Ég er ekki hlyntur lögleyðingu fíkniefna en fólk með áfengisvanda hefur sinn rétt og er réttur allra varinn með lögum hins vegar er fólki sem fer halloka í lífinu og verður bakkus konung að bráð sýnd lítilvirðing og verður að sæta fordómum allstaðar í þjóðfélaginu og er Frímúrararegla Íslands ekki eftirbátur annarra þegar fordómar og afneitun er annarsvegar. Mig langar að bæta við hér í lokinn að ég hafði stöðu lögreglumanns í stykkishólmi vorið 1971 en það ár varð ég Gagnfræðingur frá Gagnfræðaskólanum í Stykkishólmi og til gamans var skólafélagi minn lengi vel Gunnar Svanlaugsson sonur Svanlaugs Lárentínussonar Verzlunarmanns en Gunnar tók landspróf sem sé var einum vetri skemur við nám í Gagnfræðaskólanum og er hann Skólastjóri við skólann í dag að ég tel nú gott mál það. Um sumarið fór ég á sild í Norðursjó á bát frá Keflavík Von KE 2 og síðar um sumarið fór ég ásamt föður minum sem var Vélstjóri á Voninni KE 2 til Noregs á eyju ca NV af Bergen eða NNV eyjuna Fedje en það eru þrjár eyjar á þessu svæði Fedje, Bodö,Sandö og er ferja frá Bergen þangað og til baka. Varðandi stöðu mína sem lögreglumaður í Stykkishólmi vorið 1971 er það að segja að lögregla höfuðborgasvæðisins rauf líklega má segja lögsögsögu embættis Sýslumanns Snæfellsnes og Hnappadalssýslu og hagaði sér fáránlega og fékk ég spurnir af hvað væri í vændum og blandaði mér eftir bestu getu sem ég mátti í það og tel ég að á þessum tímapunkti hafi Sævar fyrr nefndur ásamt fleiri mönnum og svo aðkomu lögreglumönnunum brotið lög gróflega og að síðar þegar svo Sævar fékk dóm vegna meintra saka hvað Geirfinnsmál varðar sem voru kanski ekki til staðar hvað það varðar að þá hafi Sævar ásamt fleiri mönnum og löggæslumönnum eins og ég gat um fyrr orðið brotlegur við lög um vorið Í Stykkishólmi.

JÓNAS.IS

29. september 2013

Ráðherra útí móa

28/09/2013 — Punktar
Sigurður Ingi Jóhannsson ráðherra vakti athygli á fundi um lífræna ræktun og verzlun. Vissi greinilega ekkert um hvað málið snerist. Sagði bara dæmisögu, er enginn skildi. Fundarmenn hafa síðan komið hver á fætur öðrum í fjölmiðla til að undrast ráðherrann. Virðist telja lífræna ræktun sjálfsþurftarbúskap í tínslu villtra jurta. Hafði engan áhuga á að heyra hið rétta. Enda er hann ráðherra atvinnugreinar, sem allra skemmst hefur gengið í lífrænni ræktun í Evrópu. Forngripurinn í ráðherrastóli hefur ekki orðið var við sprengingu í Evrópu og Bandaríkjunum í verzlun lífrænna afurða. Hann er aðhlátursefni.

……samanber ofuráhuga á ESB og líkega hefði Hitler heitinn likað það vel.

28. september 2013
Það er rétt hjá Katrínu Júlíusdóttir Þingkonu VG að það þarf að borga eitthvern veginn niður skulda hala fyrri íhaldsstjórna sem hafa aukið á skuldir ríkisins með sífelldum niðurfellingum skulda fyrirtækja við lánastofnanir sem dæmi t.d Skinney-þinganes Hornafirði, Visir Grindavík, Árvakur útgáfufélag Mbl og fleiri og líklega bráðum Sofanías Cesilsson Grunafirði svo eitthvað sé tínt til og eru þetta stórir póstar í efnahag landsins þ.e þegar mörg þúsund Milljarðar ísl kr eru gefnar sægreifum og iðnaðar og verktakafyrirtækjum og verzlunar eigendum og álrisum t.d í Straumsvík en Steingrímur J. Sigfússon var að vinna í að lagfæra klúður fyrri valdhafa vegna gjafa samninga sem voru gerðir við skúffu fyrirtæki í eiturlyfjalandinu Hollandi sem á álfyrirtækið í Straumsvík og voru gjafasamningar vegna raforku sem Sjálfstæðismenn og Framsóknarmenn og líkast til Alþýðuflokkurinn sem er Samfylkingin í dag gerðu í einu eyðslufylleríinu. Ef að þetta er niðurstaða einkavæðinarstefnu auðvaldaflanna Framsóknarflokks, Sjálfstæðisflokks og Samfylkingarinnar flokks Jafnaðarstefnunar sem stundum virðist Nazisk og heimsvaldasinnuð samanber ofuráhuga á ESB og líkega hefði Hitler heitnum likað það vel.

Skollaleikur.

28. september 2013
Það er skrítinn skollaleikur að taka lán hjá Bretum, Hollendingum, Þjóðverjum og úr varð Íceave og varð þetta vegna afnáms byndiskyldu Seðlabanka Ísl. Lánin reyndu svo Bretar og fl að rukka með ofbeldi m.a með hryðjuverkalögum og með þessu öllu er ómælt tjón fyrir Ísland og fynnst mér að svona pólitik gæti hjómað í einum kór CIA-KGB og fynnst mér að Ísland og Íslendingar eigi að fá skaðsemina bætta en það er brot á Genfarsáttmálanum að pinta börn og fullorðna þ.e fólkið hér í landinu og á ég að sjálfsögðu við á Íslandi en það er svo sem hægt að heimfæra þessar athafnir ráðamanna þ.e stjórnmálamannana og fulltrúa þeirra í Seðlabanka Ísl upp á aðstæður annars staðar á gjörvöllum hnettinum okkar jarðarbúa eða jörðinni.

Um hagsmuni eldri borgara og fólks með geðraskanir.

27. september 2013
Þegar Magnús Stefánsson fv Félagsmálaráðherra Framsókn og þorgerður Katrín Gunnarsdóttir Ráðherra Sjálfstæðismanna fóru með völd í þáverandi Ríkisstjórn og svo var Sveinn Magnússon nokkur Framkvæmdastjóri Geðhjálp á þeim tíma þá hélt þetta fólk úti áróðri sem var þannig að skólastarf sem var rekið með styrk frá Ríki væri einungis að þyggja 12 milljónir á ári en ég komst að því fyrir tilviljun að þetta voru þá 250 milljónir og hefði líkast til mátt vera meira vegna mikils umfangs. Fyrrnefnt skólastarf er Fjölmennt sem er m.a fyrir fólk með geðraskanir og voru þessir þrir aðilar Magnús, Þorgerður, Sveinn að reyna skapa ýmind velgjörðar fólks en einnig að reyna sýnast ábyrgt og mikil leynd hvíldi yfir hinum raunverulegu framlögum fá Íslenzka Ríkinu. Í dag er Sveinn Magnússon Framkvæmdastjóri Eir Hjúkrunar og Dvalarheimilis fyrir aldraða og hef ég á tilfynningunni að svipuð hindurvitni og blekkingar séu í gangi og ég nefndi fyrr varðandi Fjölmennt og tel ég að það þjóni ekki hagsmunum þessa aldraða fólks sem býr á Hjúkrunar og Dvalarheimilinu Eir og fynnst mér til skammar að á Dvalarheimilum almennt sé mokað jafnvel 10 lyfja tegundum í aldraðað fólk og er ég þessarar skoðunar vegna m.a skaðsemi ofnotkunnar ýmissa ávanabyndandi lyfja en flest lyf eru ávanabyndandi og eru einungis súlfa lyf og pensilín ekki ávanabyndandi af allri lyfja flórunni. Því má bæta við að ég naut þjónustu Fjölmenntar en ég átti við félagsleg vandamál en ekki þar fyrir mér þótti sopinn góður en ég vann samt mína vinnu þegar ég var á almennum vinnumarkaði þá mest á sjó eða rúm 20 ár á sjó samfellt með litlum hléum þar til ég féll ofan í lest skips og slasaðist og hlaut örorku. Og varðandi Fjölmennt og svo síðan líknarfélagið Samhjálp sem Hvítasunnusöfnuðurinn eða Fíladelfíusöfnuðurinn stendur að eða rekur en það er líknarfélag á þeirra vegum og reka þeir kaffistofu, stoðbýli Miklubraut 20 og 18 og svo Gistiskýlið en Vilhjálmur Svan er með kaffistofuna og Þórir Haraldsson Miklubraut 20 og 18 og Gistiskílið en þeir eru Hvítasunnumenn og svo er forstöðumaður Samhjálp séra Karl Mattíasson og sá sem er forstöðumaður Hvítasunnusafnaðarins og predikar gjarnan í Fíladelfíukirkjunni hér í Reykjavík heitir Vörður Traustason og er að Norðan af Norðurlandi sem sagt og var þar löggæslumaður eða lögreglumaður og hann er giftur Norskri konu og gott mál það. Varðandi þetta almennt fynnst mér að fangelsimálastofnun og þá yfirvöld séu oft að brjóta lög og almenn mannréttindi á þeim sem minna mega sín þ.e eru t.d drykkjumenn eða öðrum orðum alkahólistar og svo annað fólk sem á við að etja félagsleg vandamál og á erfitt með að ná jafnvel saman endum til að lifa og er með lága framfærslu og svo ég minni nú á að ríkistjórn Framsóknar og líkast til Sjálfstæðismanna skuldar ennþá 900 milljónir almannatryggingaþegum vegna vanefnda ráðamanna eða Guðmundar Bjarnasona fyrrverandi Framsóknarráðherra en oft á tíðum er fólk að vinna að þessum málum þ.e hjá Samhjálp og líknarfélögum almennt t.d RKÍ og fl fólk ný sloppið af Hauninu og jafnvel fólk sem er að vinna af sér sektir eða að sinna samfélagsþjónustu af öðrum ástæðum en ég tel að þetta auki aðeins vandamálin en leysi þau ekki svo einfalt er það.

Tab…….

26. september 2013
Tap Sjóvá Tryggingafélagsins í Asíu og afskipti Bjarna Benediktssonar af þvi er
svo sem að vissu leyti eðlilegt þar sem fjölskylda hans er eigandi í Sjóvá
Tryggingafélaginu. Hins vegar er spurning hvort viðhorf Frímúrarareglu Íslands
hafi verið höfð að leiðarljósi og á ég við að ef ég man rétt flutti Bjarni
Benediksson núverandi alþingismaður og ráðherra Sjálfstæðismanna inn eiturlyf
þ.e kókaín í miklu magni ásamt fleira fólki og enn nú ver er ef Hanna Birna og
Sigmundur Davíð hafa í þá tíð verið vitorðsmenn en alla vega gæti þetta þá
hljómað þannig að með innflutningnum hafi þetta fólk í raun verið að auka völd
Frímúrarareglunnar með því þá að gerast meðsek aðilum í Asíu vegna eiturlyfja
þ.e kókaín og eru liklega hvað varðar Asíu Budda kirkjan og kristin kirkja
Frímúraregla Íslands þáttakendur í leikritinu og hafa farið í sams konar
leikbúning í leikritinu til að leikritið væri trúverðugt og hafa
leikritsbúningarnir verið BLÁIR sem þetta fólk hefur klæðst þ.e þingmennirnir
og ráðherrar Bjarni, Sigmundur, Hanna B og kókaín mafíosarnir í Asíu úr Budda
kirkjunni.

Ýmisl…SVEINN MAGNÚSSON FRAMKVÆMDASTJÓRI GEÐHJÁLPAR Honum féllust hendur þegar hann sá við hvernig aðstæður skjólstæðingar Geðhjálpar búa. Nú segist hann reiðubúinn að standa eða falla með því að úrbætur verði gerðar. Ekki séð neitt þessu líkt

26. september 2013
“ÚRDRÁTTUR ÚR FRÉTTABLADINU”
FRÉTTABLADIÐ
Mánudagurinn 23. apríl 2001
Ekki séð neitt þessu líkt
- segir Sveinn Magnússon, framkvæmdastjóri Geðhjálpar, um aðstæður skjólstæðinga félagsins
Sláandi staðreyndir um aðbúnað. Hrikalegar niðurstöður vinnuhóps
mér brá við. Ég hafði á orði að kakkalakkar
myndu ekki þola við í þessum
aðstæðum. Við hringdum strax til
CEÐHJALP. Sveinn Magnússon framkvæmdastjóri
Geðhjálpar hefur
þungar áhyggjur af hvernig búið er
að skjólstæðingum félagsins - það er
því fólki sem býr í íbúðum stuðningsþjónustu
Geðhjálpar.
„Eftir að ég tók við starfi framkvæmdastjóra
í september 2000 var
ég fullvissaður um að stuðningsþjónustan
væri rekin með sóma. Eftir að
ég fór, ásamt Sigursteini Mássyni
varaformanni stjórnar, að skoða íbúðir
og aðstæður skjólstæðinga okkar,
fellust mér algjórlega hendur. Ég
hafði ekki áður séð neitt því líkt og
okkur var báðum illilega brugðið. Það
var sérstaklega á Vesturgötu 17 sem
þeirra stjórnarmanna sem ekki störfuðu
hjá stuðningsþjónustunni og boðuðum
til fundar samstundis. Þegar
stjórnin var samankomin í þessum
hryllingi spurði ég hvort hún hefði
haft vitneskju um ástandið - hvort
hún hefði áður heimsótt skjólstæðinga
okkar. Hún hafði gert það en þá
með þriggja vikna fyrirvara. Það var
á þessu augnabliki sem ég gerði mér
ljóst að það var mikið að,” sagði
Sveinn Magnússon framkvæmdastjóri
Geðhjálpar.
Hann segir aö þau átök sem…..

Þórarinn þ.e sáá og þessh….

25. september 2013
Mikið er talað um áfengisvandamál og eiturlyfjavandamál og notkun ýmissa ávanabyndandi lyfja og eru menn á borð við Þórarinn Tyrfingsson og Kára Stefánson lækna að gefa lýsingu á sjúkdómshugtakinu alkahólisma og segja þeir gjarnan að þetta snúist eitthvað um skammtímaminni og svo síðan langtímaminni þ.e sem sé að þeir sem séu haldnir alkahólisma séu í raun eitthvað heilaskemmdir eða líklegast óheiðarlegir og ljúgi og þykist ekki jafnvel muna vel ýmsa hluti. Þetta er trúarleg afneitun þessara má segja afbrotamanna úr Frímúrarareglu íslands og er það gjarnan að trúin almennt er í afneitun á ávanasjúkdóminn alkahólisma og er það samkæmt trúnni synd og eftir því ættu menn hugsanlega að vera gleymnir, lygnir, og óheiðarlegir almennt séð.

Smávegis frá JONAS.IS…..

25. september 2013
Jonas.is
Silfur og sætabrauð
24/09/2013 — Punktar
Hér á landi er enginn jafnoki Angelu Merkel. Ríkjum ráða sætabrauðsdrengir yfirstéttarinnar, sem eingöngu gæta hagsmuna auðmanna. Silfurskeiðungarnir hafa aldrei dýft hendi í kalt vatn og vita ekkert um þarfir þjóðarinnar. Þegar þeir fengu völdin, flýttu þeir sér að gefa kvótagreifum milljarða og öllum auðgreifum aðra milljarða. Svo ætla þeir í vetur að gefa þeim, sem skulda í stóru húsnæði, enn fleiri milljarða. Alþýðan fær síðar molana, sem falla af borði silfurskeiðunga. Þessi vitleysa er í boði kjósenda. Þeir eru gersamlega ófærir um að meta pólitíkusa á sama hátt og Þjóðverjar gera.

Um starfsemi CIA í Evrópu og almennt séð.

23. september 2013
Yfirmaður Evrópudeidar CIA á veitingastað á Benidorm á Spáni en yfirmaður Evrópudeilar CIA hefur flutt hingað eiturlyf en Íslenzkum aðilum meðlimum í Frímúrarareglunni hér á Íslandi í Lögreglunni var kunnugt um það en hafa líkast til ekkert gert vegna viðhorfa Frímúrara til víns, eiturlyfja en þessi trúarofastækisregla vegsamar vín og fíkniefni þá í leiðinni af því að öll aðlöðun í þessum efnum skapar meiri neyslu. Þessi tiltekni yfirmaður Evrópudeildar CIA heitir Larry og er í AA-Samtökunum og er í vinfengi með Íslenskri konu sem er líka í AA-Samtökunum og er fv eiginkona Ólafs Laufdal Veitingamanns og eiga þau líkast til eina dóttir Berglind að nafni og er hún líklega orðin invinkluð í glæpi Larry og móður sinnar vegna innflutnings á fíkniefnum. Ég kynntist mörgum mönnum bæði til sjós og lands því lengst af var ég til sjós þar til ég slasaðist um borð í skipi féll niður í lest skips og nú ef ég vík að öðru ég kynntist litt Dana nokkrum sem býr hérlendis og vinnur við tollgæslu og var í lögreglunni eða hefur komið að löggæslu hann heitir Henning og er góður vinur Aslaug Langgard sem stýrði Hjálpræðishernum hér á Íslandi. Þessi maður eins og svo margir erlendir menn eða fólk er fulltrúar síns lands en hann er auðvitað aðili að Dönsku leyniþjónustunni. Trúlegt er að stjórnmálin hér á Íslandi hafi skipast þannig að trúfélög og kirkjan hafi haft sín áhrif. Um langt árabil hafa starfað kirkjudeildir t.d Hjálpræðisherinn á Íslandi og komið fólk frá Noregi til að starfa fyrir Hjálpræðisherinn á Íslandi og get ég nefnt nokkrar persónur sem komu frá Noregi þ.e Aslaug Langgard, Aslaug Haugland og maður að nafni Kari en eftirnafnið veit ég ekki. Þetta er fólk sem er aðilar að Norsku frímúrarareglunni og hefur þetta fólk verið í Norska hernum en það er herskylda í Noregi þegar því líkur virðist sem það geti starfað að utanríkismálum sem agentar eða njósnarar fyrir hið Norska konungdæmi ef þannig má taka til orða. Nú í dag er kona frá Ukraínu starfandi sem æðsta yfirmanneskja hjá Hjálpræðishernum hér á Íslandi og ef að líkum lætur er hún viðhengi við KGB sáluga sem A-Evrópumenn láta sem sé niðurlagt en sannleikurinn er hins vegar að A-Evrópa er aðeins í ESB til að byggja sig upp fyrir nýtt áramótaskaup svo ég grínist lítt um þessa hluti og þannig er að litlar eða engar breytingar hafa orðið í heimsmálunum og pólitíkinni. Þess skal getið að ég tel frekar hæpið að fólk úr Katólsku kirkjunni eða Rússnesku réttrúnaðarkirjunni fari fyrir Hjálpræðishernum hér á Íslandi af því ég tel að Hjálpræðisherinn hér á Íslandi njóti eins konar viðurkenningar innan Lúthersku kirkjunnar sem er Þjóðkirkja Íslendinga. Þessi samtenging Hjálpræðishersins hér á Íslandi við Ukraínu með þessum hætti er hugsanlega ólögleg á þeim forsemdum að trúfélögin fá fjármuni frá ríki hvurt á sinn hátt. Hér eru menn hér af fjarlægum slóðum en maður var giftur frænku minni hann er frá Egyptalandi en hann var sonur hjóna sem voru háskólakennarar og sjálfur var hann háskólagengin og hafði verið Major í Egypska hernum í Egyptalandi þar til hann settist að hér á Íslandi og hann heitir Egypska nafninu Nagib en ber Íslenskt nafn Kjartan Jónsson og er hann að sjálfsögðu fulltrú síns lands. Mér fynnst einhvern veginn ég hafa séð hann aka leigubíl en kanski ekki að marka ég sé hugsanlega ekki hálfa sjón eftir óreglu fyrri tíma. Einnig kynntist ég manni frá Túnis Halib að nafni í gegnum AA-Samtökin en ég var um tíma utan í AA-Samtökunum af því ég hélt að það ynni bug á vandamálum mínum en hætti svo sjálfur óreglu af eigin rammleyk. Nema hvað á AA-Fundi var ég ásamt Halib, Clinton fv forseta USA, Pútín forseta Rússlands og yfirmanni CIA í Evrópu Larry og fylgdarliði Clinton nokkrir háttsettir CIA eða pólitískir félagar og andstæðingar en úr Frímúrareglunni í USA. Nú fundarstjórinn var skotinn í höfuðið og tel ég að ég beri einhverja ábyrgð en ég bar skammbyssuna sem hann var skotinn með en Halib var með skambyssuna en það átti aðeins að vera til að stilla til friðar en fundarstjórinn sýndi ógn og virtist hættulegur. Fundurinn leystist upp eftir atvikið en ég bað Larry um að gera hvað hann gæti til að bjarga einhverju ef hægt væri. Ég hef hef ekki hugmynd um einn hlut það er þegar Rússneskir aðilar höfðu á sínum tíma út úr Búnaðarbankanum sáluga í den 50 milljónir og botnaði engin neitt í neinu sumir töldu að það hefði farið í einhver vopnakaup þessa Rússnesku aðila en ég fékk hugmyndir frá Rússa sem lét í veðri vaka að Aslaug Langgard, Aslaug Haugland, Kari og líklega Clinton, Larry, Pútín hefðu þurft þessa peninga til að njóta veðursins við Svartahaf og væntanlega munaðarins þar þ.e við Svartahaf. Allir vita hvað sagan segir þegar stórveldin undirrituðu samkomulag um bann við Nazisma árið 1940 í höll Nikulásar Keisara í Jaltaborg við svartahaf ekki amalegt það. Um langa hríð hafa læknar farið offari gegn fólki við lækningar og læknar sem eru innvígðir í Frímúrarareglu Íslands og langar mig að nefna nokkra lækna fyrri tíma og nokkra sem eru í aksjon virkir í dag þ.e starfandi má nefna fyrrum Landlækni Jón Hjaltalín einnig annar með eftirnafn Dungal en fornafnið veit ég ekki og mun þessi Jón hafa verið hið mesta illmenni einnig var víst Dungal þessi heitinn það líka og svo ég komi að því sem er í dag þ.e þeir sem hafa verið virkir læknar undanfarinn ár og má þar nefna Gísla Þorsteinsson Geðlækni, Kristófer Þorleifsson Geðlækni en báðir þessir læknar eru félagar í Frímúrarareglu Íslands og langar mig að nefna Danska konu sem er starfandi sem Heilsugæslulæknir í Heilsugæslustöðinni í Hlíðum hér í Reykjavík og er hún einnig menntaður Geðlæknir og tel ég hún sé aðili að Dönsku Frímúrarareglunni og heitir konan Grete Have (Læknir) ég hef þurft að sækja þjónustu til heilsugæslunnar vegna endurnýjunar atvinnuleyfis Skipstjórnarmanna og fékk ég ógilt sjónvottorð en ég tel að ég hafi greitt gjald fyrir eins og um altékk hafi verið að ræða og tel ég Grete Have hafi misbeitt valdi sínu og stöðu gegn mér sem sjúkling og af innsæi og þekkingu tel ég að Grete Have hafi verið að stunda Karmalögmálið en ég nýt ekki viðurkenningar Frímúrarareglunnar í trúrænu samhengi og hefur hún því líka brotið lög um Samvirkni sem er bönnuð með alþjóðalögum frá Jalta lögstað árið 1940. Ég leyfi mér að vera með þessar staðhæfingar og fullyrðingar vegna fyrri stöðu minnar sem lögreglumaður þótt um skamman tíma hafi verið að ræða í starfi og naut ég viðurkenningar og virðingar Interpol stofnunar fyrrum og tel ég svo sé enn í dag.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli