föstudagur, 27. september 2013

Um hagsmuni eldri borgara og fólks með geðraskanir.

Um hagsmuni eldri borgara og fólks með geðraskanir.

27. september 2013
Þegar Magnús Stefánsson fv Félagsmálaráðherra Framsókn og þorgerður Katrín Gunnarsdóttir Ráðherra Sjálfstæðismanna fóru með völd í þáverandi Ríkisstjórn og svo var Sveinn Magnússon nokkur Framkvæmdastjóri Geðhjálp á þeim tíma þá hélt þetta fólk úti áróðri sem var þannig að skólastarf sem var rekið með styrk frá Ríki væri einungis að þyggja 12 milljónir á ári en ég komst að því fyrir tilviljun að þetta voru þá 250 milljónir og hefði líkast til mátt vera meira vegna mikils umfangs. Fyrrnefnt skólastarf er Fjölmennt sem er m.a fyrir fólk með geðraskanir og voru þessir þrir aðilar Magnús, Þorgerður, Sveinn að reyna skapa ýmind velgjörðar fólks en einnig að reyna sýnast ábyrgt og mikil leynd hvíldi yfir hinum raunverulegu framlögum fá Íslenzka Ríkinu. Í dag er Sveinn Magnússon Framkvæmdastjóri Eir Hjúkrunar og Dvalarheimilis fyrir aldraða og hef ég á tilfynningunni að svipuð hindurvitni og blekkingar séu í gangi og ég nefndi fyrr varðandi Fjölmennt og tel ég að það þjóni ekki hagsmunum þessa aldraða fólks sem býr á Hjúkrunar og Dvalarheimilinu Eir og fynnst mér til skammar að á Dvalarheimilum almennt sé mokað jafnvel 10 lyfja tegundum í aldraðað fólk og er ég þessarar skoðunar vegna m.a skaðsemi ofnotkunnar ýmissa ávanabyndandi lyfja en flest lyf eru ávanabyndandi og eru einungis súlfa lyf og pensilín ekki ávanabyndandi af allri lyfja flórunni. Því má bæta við að ég naut þjónustu Fjölmenntar en ég átti við félagsleg vandamál en ekki þar fyrir mér þótti sopinn góður en ég vann samt mína vinnu þegar ég var á almennum vinnumarkaði þá mest á sjó eða rúm 20 ár á sjó samfellt með litlum hléum þar til ég féll ofan í lest skips og slasaðist og hlaut örorku. Og varðandi Fjölmennt og svo síðan líknarfélagið Samhjálp sem Hvítasunnusöfnuðurinn eða Fíladelfíusöfnuðurinn stendur að eða rekur en það er líknarfélag á þeirra vegum og reka þeir kaffistofu, stoðbýli Miklubraut 20 og 18 og svo Gistiskýlið en Vilhjálmur Svan er með kaffistofuna og Þórir Haraldsson Miklubraut 20 og 18 og Gistiskílið en þeir eru Hvítasunnumenn og svo er forstöðumaður Samhjálp séra Karl Mattíasson og sá sem er forstöðumaður Hvítasunnusafnaðarins og predikar gjarnan í Fíladelfíukirkjunni hér í Reykjavík heitir Vörður Traustason og er að Norðan af Norðurlandi sem sagt og var þar löggæslumaður eða lögreglumaður og hann er giftur Norskri konu og gott mál það. Varðandi þetta almennt fynnst mér að fangelsimálastofnun og þá yfirvöld séu oft að brjóta lög og almenn mannréttindi á þeim sem minna mega sín þ.e eru t.d drykkjumenn eða öðrum orðum alkahólistar og svo annað fólk sem á við að etja félagsleg vandamál og á erfitt með að ná jafnvel saman endum til að lifa og er með lága framfærslu og svo ég minni nú á að ríkistjórn Framsóknar og líkast til Sjálfstæðismanna skuldar ennþá 900 milljónir almannatryggingaþegum vegna vanefnda ráðamanna eða Guðmundar Bjarnasona fyrrverandi Framsóknarráðherra en oft á tíðum er fólk að vinna að þessum málum þ.e hjá Samhjálp og líknarfélögum almennt t.d RKÍ og fl fólk ný sloppið af Hauninu og jafnvel fólk sem er að vinna af sér sektir eða að sinna samfélagsþjónustu af öðrum ástæðum en ég tel að þetta auki aðeins vandamálin en leysi þau ekki svo einfalt er það.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli