föstudagur, 19. júlí 2013

Um starfsemi CIA og eiturlyfja innflutning á vegum CIA hingað til Íslands.

Yfirmaður Evrópudeidar CIA á veitingastað á Benidorm á Spáni en yfirmaður Evrópudeilar CIA hefur flutt hingað eiturlyf en Íslenskum aðilum meðlimum í Frímúrarareglunni hér á Íslandi í Lögreglunni var kunnugt um það en hafa líkast til ekkert gert vegna viðhorfa Frímúrara til víns, eiturlyfja en þessi trúarofastækisregla vegsamar vín og fíkniefni þá í leiðinni af því að öll aðlöðun í þessum efnum skapar meiri neyslu. Þessi tiltekni yfirmaður Evrópudeildar CIA heitir Larry og er í AA-Samtökunum og er í vinfengi með Íslenskri konu sem er líka í AA-Samtökunum og er fv eiginkona Ólafs Laufdal Veitingamanns og eiga þau líkast til eina dóttir Berglind að nafni og er hún líklega orðin invinkluð í glæpi Larry og móður sinnar vegna innflutnings á fíkniefnum. Ég kynntist mörgum mönnum bæði til sjós og lands því lengst af var ég til sjós þar til ég slasaðist um borð í skipi féll niður í lest skips og nú ef ég vík að öðru ég kynntist litt Dana nokkrum sem býr hérlendis og vinnur við tollgæslu og var í lögreglunni eða hefur komið að löggæslu hann heitir Henning og er góður vinur Aslaug Langgard sem stýrði Hjálpræðishernum hér á Íslandi. Þessi maður eins og svo margir erlendir menn eða fólk er fulltrúar síns lands en hann er auðvitað aðili að Dönsku leyniþjónustunni. Trúlegt er að stjórnmálin hér á Íslandi hafi skipast þannig að trúfélög og kirkjan hafi haft sín áhrif. Um langt árabil hafa starfað kirkjudeildir t.d Hjálpræðisherinn á Íslandi og komið fólk frá Noregi til að starfa fyrir Hjálpræðisherinn á Íslandi og get ég nefnt nokkrar persónur sem komu frá Noregi þ.e Aslaug Langgard, Aslaug Haugland og maður að nafni Kari en eftirnafnið veit ég ekki. Þetta er fólk sem er aðilar að Norsku frímúrarareglunni og hefur þetta fólk verið í Norska hernum en það er herskylda í Noregi þegar því líkur virðist sem það geti starfað að utanríkismálum sem agentar eða njósnarar fyrir hið Norska konungdæmi ef þannig má taka til orða. Nú í dag er kona frá Ukraínu starfandi sem æðsta yfirmanneskja hjá Hjálpræðishernum hér á Íslandi og ef að líkum lætur er hún viðhengi við KGB sáluga sem A-Evrópumenn láta sem sé niðurlagt en sannleikurinn er hins vegar að A-Evrópa er aðeins í ESB til að byggja sig upp fyrir nýtt áramótaskaup svo ég grínist lítt um þessa hluti og þannig er að litlar eða engar breytingar hafa orðið í heimsmálunum og pólitíkinni. Þess skal getið að ég tel frekar hæpið að fólk úr Katólsku kirkjunni eða Rússnesku réttrúnaðarkirjunni fari fyrir Hjálpræðishernum hér á Íslandi af því ég tel að Hjálpræðisherinn hér á Íslandi njóti eins konar viðurkenningar innan Lúthersku kirkjunnar sem er Þjóðkirkja Íslendinga. Þessi samtenging Hjálpræðishersins hér á Íslandi við Ukraínu með þessum hætti er hugsanlega ólögleg á þeim forsemdum að trúfélögin fá fjármuni frá ríki hvurt á sinn hátt. Hér eru menn hér af fjarlægum slóðum en maður var giftur frænku minni hann er frá Egyptalandi en hann var sonur hjóna sem voru háskólakennarar og sjálfur var hann háskólagengin og hafði verið Major í Egypska hernum í Egyptalandi þar til hann settist að hér á Íslandi og hann heitir Egypska nafninu Nagib en ber Íslenskt nafn Kjartan Jónsson og er hann að sjálfsögðu fulltrú síns lands. Mér fynnst einhvern veginn ég hafa séð hann aka leigubíl en kanski ekki að marka ég sé hugsanlega ekki hálfa sjón eftir óreglu fyrri tíma. Einnig kynntist ég manni frá Túnis Halib að nafni í gegnum AA-Samtökin en ég var um tíma utan í AA-Samtökunum af því ég hélt að það ynni bug á vandamálum mínum en hætti svo sjálfur óreglu af eigin rammleyk. Nema hvað á AA-Fundi var ég ásamt Halib, Clinton fv forseta USA, Pútín forseta Rússlands og yfirmanni CIA í Evrópu Larry og fylgdarliði Clinton nokkrir háttsettir CIA eða pólitískir félagar og andstæðingar en úr Frímúrareglunni í USA. Nú fundarstjórinn var skotinn í höfuðið og tel ég að ég beri einhverja ábyrgð en ég bar skammbyssuna sem hann var skotinn með en Halib var með skambyssuna en það átti aðeins að vera til að stilla til friðar en fundarstjórinn sýndi ógn og virtist hættulegur. Fundurinn leystist upp eftir atvikið en ég bað Larry um að gera hvað hann gæti til að bjarga einhverju ef hægt væri. Ég hef hef ekki hugmynd um einn hlut það er þegar Rússneskir aðilar höfðu á sínum tíma út úr Búnaðarbankanum sáluga í den 50 milljónir og botnaði engin neitt í neinu sumir töldu að það hefði farið í einhver vopnakaup þessa Rússnesku aðila en ég fékk hugmyndir frá Rússa sem lét í veðri vaka að Aslaug Langgard, Aslaug Haugland, Kari og líklega Clinton, Larry, Pútín hefðu þurft þessa peninga til að njóta veðursins við Svartahaf og væntanlega munaðarins þar þ.e við Svartahaf. Allir vita hvað sagan segir þegar stórveldin undirrituðu samkomulag um bann við Nazisma árið 1940 í höll Nikulásar Keisara í Jaltaborg við svartahaf ekki amalegt það.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli